Giáo trình tiếp thị kinh doanh :Dùng trong các trường THCN /Đỗ Thị Hồng Nhung
Trình bày những nghiên cứu và dự báo thị trường của doanh nghiệp thương mại, nghiên cứu khách hàng, thị trường mục tiêu và marketing, chính sách marketing, tổ chức hoạt động marketing.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Thị Hồng Nhung. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nxb. Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3523 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nguyên lý tiếp thị /Philip Kotler, Gary Armstrong; Lại Hồng Vân dịch
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Tiếp thị chìa khóa vàng trong kinh doanh /Trần Xuân Kiên
Thông tin tác giả:: Trần, Xuân Kiên,Ts -
Những nguyên lý tiếp thị =Principles of Marketing /Philip Kotler, Gary Armstrong
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Giáo trình Marketing quốc tế :Chuyên ngành : nghiệp vụ xuất nhập khẩu : Dùng trong các trường THCN /Nguyễn Văn Minh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Minh -
Giáo trình tiếp thị kinh doanh : Dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp / Đỗ Hồng Nhung
Thông tin tác giả:: Đỗ, Hồng Nhung