Tác động của marketing qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam : The effect of influencer marketing on consumers' purchase intention in Vietnam / Nguyễn Thị Hoa Hồng, Nguyễn Thu Thủy, Đỗ Minh Hiếu
Nghiên cứu tác động của hình thức marketing thông qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có năm nhân tố chính bên cạnh những nhân tố ngoại vi có tác động tích cực tới ý định mua hàng của người tiêu dùng, bao gồm: danh tiếng, chất lượng thông t...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hoa Hồng, Nguyễn, Thu Thủy, Đỗ, Minh Hiếu |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Thu Thủy |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Kinh tế Việt Nam - Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=37763 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tác động của marketing qua người ảnh hưởng tới ý định mua cua ngưòi tiêu dùng tại Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Hoa Hồng -
Từ đam mê nhỏ đến "cát-xê" lớn : Influencer marketing trong thời đại số / Lê Đoàn Tú Uyên
Thông tin tác giả:: Lê, Đoàn Tú Uyên -
Hoạt động marketing qua người ảnh hưởng (Influencer marketing) tại công ty TNHH MTV Big Star
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Đào
Thông tin xuất bản: (2021) -
Ảnh hưởng của Phật giáo trong nghệ thuật múa của người Việt
Thông tin tác giả:: Lê, Ngọc Canh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Influences des influenceurs dans le processus d'achat des consommateurs /Phạm Lê Ngọc Linh, Doãn Thị Kim Cúc ; Vũ Hà Nguyên hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Phạm Lê, Ngọc Linh., và những người khác