Quản trị chiêu thị :Quản trị truyền thông tiếp thị /Hoàng Trọng
Tổng quan về quản trị chiêu thị, quá trình truyền thông, phân khúc thị trường và định vị, thiết lập các mục tiêu và ngân sách chiêu thị, quản trị quảng cáo, đánh giá, điều khiển chương trình chiêu thị.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng Trọng, Hoàng, Thị Phương Thảo, Trường ĐH Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh |
---|---|
Đồng tác giả: | Hoàng, Thị Phương Thảo |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thống kê,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3820 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Quản trị chiêu thị : Quản trị truyền thông và tiếp thị
Thông tin tác giả:: Hoàng Trọng -
Quản trị chiêu thị : Quản trị truyền thông tiếp thị / Hoàng Trọng, Hoàng thị Phương Thảo.
Thông tin tác giả:: Hoàng, Trọng. -
Thái độ người tiêu dùng đối với chiêu thị trong việc hình thành giá trị thương hiệu bột giặt Omo tại thị trường Tp.Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Trần, Ngọc Thảo -
Quản trị tiếp thị / Philip Kotler, Kevin Lane Keller
Thông tin tác giả:: Philip Kotler, và những người khác -
Quản trị kênh phân phối /Trần Thị Ngọc Trang, Trần Văn Thi
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Ngọc Trang, và những người khác