Marketing công nghiệp /Hồ Thanh Lan
Điểm mới so với lần xuất bản trước là các mục trình bày chi tiết trong một chương riêng như: Hệ thống chuẩn công nghiệp, phân khúc thị trường, phân phối vật lý. Có 17 điểm minh họa mới với nội dung: phân khúc, hoạch định, nghiên cứu và tất cả khía cạnh marketing Mix....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hồ, Thanh Lan,Th.S. |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Giao thông Vận tải,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3856 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing công nghiệp /Robert W. Haas ; Hồ Thanh Lan biên dịch
Thông tin tác giả:: Haas, Robert W.TS., và những người khác -
Marketing plans : how to prepare them, how to use them / Malcolm H B McDonald; Hugh Wilson
Thông tin tác giả:: McDonald, Malcolm, và những người khác -
Market sensing today / Melvin Prince; Constantinos-Vasilios Priporas
Thông tin tác giả:: Prince, Melvin, và những người khác -
Successful marketing for small business / William A Cohen; Marshall E Reddick
Thông tin tác giả:: Cohen, William A.1937-, và những người khác -
Marketing masters :lessons in the art of marketing from those who do it best /Paul B. Brown.
Thông tin tác giả:: Brown, Paul B.