Marketing du lịch /Nguyễn Văn Dung
Marketing du lịch định hướng khách hàng giúp các doanh nghiệp tiên phong trong sáng tạo, tái sáng tạo các ý tưởng về thị phần, phân khúc, giá cả, đổi mới dịch vụ du lịch, thông qua quá trình thiết kế chiến lược tiếp thị và tác nghiệp hiệu quả nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Dung |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Giao thông Vận tải,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=3922 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình Marketing du lịch / TS Hà Nam Khánh Giao
Thông tin tác giả:: Hà, Nam Khánh Giao -
Marketing du lịch : Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam / Trần Trọng Nam, Trần Huy khang
Thông tin tác giả:: Trần, Trọng Nam, và những người khác -
Marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Mạnh -
Events in marketing for Hanoi tourism a product or a promotion tool? /Phạm Thị Phương Oanh.
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Phương Oanh. -
Marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Dung