Xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam :những vấn đề lý luận và thực tiễn /Nguyễn Thị Xuân Hương
Trình bày về các vấn đề xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại như: tính tất yếu của xúc tiến thương mại trong nền kinh tế quốc dân; nội dung cơ bản; những vấn đề thực tiễn về xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Xuân Hương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thống kê,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=4577 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xúc tiến bán hàng trong kinh doanh thương mại ở Việt Nam :những vấn đề lý luận và thực tiễn /Nguyễn Thị Xuân Hương.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Xuân Hương. -
Hoạt động xúc tiến thương mại những điều cần biết / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Giáo trình thương mại quốc tế : Lý thuyết & bài tập có lời giải / Đinh Thị Liên, Trương Tiến Sĩ, Nguyễn Xuân Đạo
Thông tin tác giả:: Đinh, Thị Liên, và những người khác -
Giáo trình kinh doanh thương mại / Hoàng Đức Thân...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Phan, Hồng Giang, và những người khác