Marketing căn bản =Marketing essentials /Philip Kotler
Trình bày cơ sở xã hội của Marketing, quá trình quản trị và hệ thống nghiên cứu Marketing. Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng, thiết kế hàng hóa, phân khúc, lựa chọn thị trường, xác định vị trí của hàng hóa......
Lưu vào:
Tác giả chính: | Kotler, Philip |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Giao thông Vận tải,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=598 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing management : the millennium edition / Philip Kotler
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip -
Principles of marketing /Philip Kotler, Gary Armstrong
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Strategic marketing management / Alexander Chernev; Philip Kotler
Thông tin tác giả:: Chernev, Alexander, và những người khác -
Marketing căn bản =Marketing Ensentials /Philip Kotler ; Phan Thăng...lược dịch.
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip. -
Quản trị marketing / Philip Kotler
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip