Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp

Trình bày khái niệm, định nghĩa, nguồn gốc của bao bì, những thuộc tính của bao bì và lịch sử phát triển của bao bì Việt Nam trong tiến trình chung của bao bì thế giới. Đồng thời nêu lên giá trị thực dụng trong mối quan hệ với giá trị thẩm mỹ của bao bì, từ đó đưa ra một số biện pháp cụ thể nâng ca...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Hợp
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Mỹ Thuật,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6143
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày khái niệm, định nghĩa, nguồn gốc của bao bì, những thuộc tính của bao bì và lịch sử phát triển của bao bì Việt Nam trong tiến trình chung của bao bì thế giới. Đồng thời nêu lên giá trị thực dụng trong mối quan hệ với giá trị thẩm mỹ của bao bì, từ đó đưa ra một số biện pháp cụ thể nâng cao việc thiết kế bao bì đạt hai giá trị thực dụng và thẩm mỹ như: về thuật ngữ thiết kế, về chất liệu của bao bì thông qua các yếu tố tạo hình trong biện pháp mô phỏng sinh học,biện pháp tạo hình dáng hướng đến vẻ đẹp...