Phát triển thương hiệu mạnh bao bì hồn của sản phẩm /Nguyễn Thị Hợp
Trình bày khái niệm, định nghĩa, nguồn gốc của bao bì, những thuộc tính của bao bì và lịch sử phát triển của bao bì Việt Nam trong tiến trình chung của bao bì thế giới. Đồng thời nêu lên giá trị thực dụng trong mối quan hệ với giá trị thẩm mỹ của bao bì, từ đó đưa ra một số biện pháp cụ thể nâng ca...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Hợp |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Mỹ Thuật,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=6143 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Mỹ thuật Lý - Trần :Mỹ thuật Phật giáo (Giải thưởng 1998 Hội VNDGVN)
Thông tin tác giả:: Chu, Quang Trứ -
Cơ sở lý thuyết đồ họa /Nguyễn Xuân Phong, Trương Lê Ngọc Thương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Xuân Phong, và những người khác -
Bí quyết vẽ sơn dầu /Huỳnh Phạm Hương Trang
Thông tin tác giả:: Huỳnh, Phạm Hương Trang -
Vẽ màu nước /A.A. Tơrôsitsep; Nguyễn Quyên (dịch)
Thông tin tác giả:: Tơrôsitsep, A.A., và những người khác -
Mỹ thuật vẽ các khối hình học.Tập 1 /Gia Bảo
Thông tin tác giả:: Gia Bảo