Nghiên cứu hoạt động marketing - mix tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển phần mềm công nghệ và truyền thông MSG,Khoá luận tốt nghiệp
Nghiên cứu hoạt động marketing - mix tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển phần mềm công nghệ và truyền thông MSG : Khoá luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Thu Thủy; Phạm Thị Tuyết h.d. .- H. : Học viện Ngân hàng , 2012 .- 77 tr ; 28 cm
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Thu Thủy,Phạm Thị Tuyết |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Học viện Ngân hàng
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hvnh.edu.vn/opac/v3/bookdetail.aspx?id=11984 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ và phần mềm truyền thông MSG,Khoá luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Phạm Thị Hồng,Phan Thùy dương -
Hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần thương mại xi măng,Khoá luận tốt nghiệp
Thông tin tác giả:: Nguyễn Huyền Trang,Phạm Thị Tuyết -
Hoàn thiện Marketing- Mix cho Công ty cổ phần Đạt Hưng
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Đức Thọ
Thông tin xuất bản: (2017) -
Hoạt động marketing Mix tại công ty cổ phần thương mại Dokcrazy.
Thông tin tác giả:: Hoàng Thúy Quỳnh
Thông tin xuất bản: (2024) -
Xây dựng chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Gobra / Nguyễn Thị Hậu
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hậu