Nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị MM Mega Market Hà Đông

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ siêu thị; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại siêu thị MM Mega Market Hà Đông; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị MM Mega Market Hà Đông.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Thị Vân Anh, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh
Định dạng: Ebook
Ngôn ngữ:Vi
Thông tin xuất bản: ĐHCNHN
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4631
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!