Nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị MM Mega Market Hà Đông
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ siêu thị; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại siêu thị MM Mega Market Hà Đông; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị MM Mega Market Hà Đông.
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Ebook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
ĐHCNHN
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4631 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|