Nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị MM Mega Market Hà Đông
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ siêu thị; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại siêu thị MM Mega Market Hà Đông; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của siêu thị MM Mega Market Hà Đông.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Vân Anh, GVHD: Nguyễn Thị Vân Anh |
---|---|
Định dạng: | Ebook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
ĐHCNHN
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4631 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty TNHH Anh Tú
Thông tin tác giả:: Trương Thị Anh, và những người khác -
Giải pháp marketing - mix nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Gas Cường Thắng
Thông tin tác giả:: Hoàng Thị Kim Dung, và những người khác -
Hoàn thiện hoạt động marketing - mix với dịch vụ cho thuê văn phòng tại Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Hải Âu
Thông tin tác giả:: Phạm Hồng Ngọc, và những người khác -
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Công ty cổ phần phát triển công nghệ PANTADO
Thông tin tác giả:: Trần Thị Vân Anh, và những người khác -
Giải pháp marketing - mix nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất vật liệu xây dựng số 6 Hà Tĩnh
Thông tin tác giả:: Tạ Thị Chất, và những người khác