Chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Lackah tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng; thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lackah tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi; đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lackah...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: SV: Nguyễn Thùy Linh, GVHD: Cao Thị Thanh
Định dạng: EBook
Ngôn ngữ:Vi
Thông tin xuất bản: ĐHCNHN
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4688
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!