Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội

Cơ sở lý luận về chất lượng buồng phòng; thực trạng chất lượng phục vụ buồng phòng của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: SV; Đinh Ngọc Huyền, GVHD: Trần Thị Lan Hươnng
Định dạng: EBook
Ngôn ngữ:Vi
Thông tin xuất bản: ĐHCNHN
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4525
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!