Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng tại khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Cơ sở lý luận về chất lượng buồng phòng; thực trạng chất lượng phục vụ buồng phòng của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội; giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng phòng của khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội
Lưu vào:
Tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | EBook |
Ngôn ngữ: | Vi |
Thông tin xuất bản: |
ĐHCNHN
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://lib.haui.edu.vn/opac80/EDetail.aspx?id=4525 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Hãy là người đầu tiên bình luận!