Hoạt động kinh doanh văn hóa phẩm tại Công ty cổ phần Phát hành sách Nghệ An trong hai năm 2011 - 2012

Giới thiệu nhận thức chung về kinh doanh văn hóa phẩm và ý nghĩa của kinh doanh văn hóa phẩm đối với Công ty cổ phần phát hành sách Nghệ An. Đồng thời, phân tích hoạt động kinh doanh và trình bày một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại đây....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đậu, Thị Nga
Đồng tác giả: Đặng, Bích Phượng
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:other
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3294
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!