Hoạt động kinh doanh văn hóa phẩm tại Công ty cổ phần Phát hành sách Nghệ An trong hai năm 2011 - 2012
Giới thiệu nhận thức chung về kinh doanh văn hóa phẩm và ý nghĩa của kinh doanh văn hóa phẩm đối với Công ty cổ phần phát hành sách Nghệ An. Đồng thời, phân tích hoạt động kinh doanh và trình bày một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại đây....
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đậu, Thị Nga |
---|---|
Đồng tác giả: | Đặng, Bích Phượng |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | other |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/3294 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm ngoại văn tại Công ty TNHH Một thành viên Nhà xuất bản Thế giới trong hai năm 2011- 2012
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Bình An
Thông tin xuất bản: (2019) -
Hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm của công ty cổ phần sách và thiết bị giáo dục Trí Tuệ từ năm 2009 – 2011
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Hương
Thông tin xuất bản: (2019) -
Hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên sách Việt Nam trong 2 năm 2011- 2012
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Tươi
Thông tin xuất bản: (2019) -
Phân tích hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại nhà xuất bản Mỹ Thuật năm 2012
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Phượng
Thông tin xuất bản: (2019) -
Hoạt động kinh doanh văn hóa phẩm của Tổng công ty Sách Việt Nam trong hai năm 2009 - 2010
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Yến
Thông tin xuất bản: (2019)