Nghiên cứu hoạt động kinh doanh của nhà hàng Fresh tại FLC Sầm Sơn - Thanh Hóa.
Lý luận cơ bản về quản trị kinh doanh nhà hàng. Thực trạng hoạt động kinh doanh Nhà hàng Fresh. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng Fresh. .
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm Thanh Huyền |
---|---|
Đồng tác giả: | PGS.TS Trần Đức Thanh |
Định dạng: | Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
TLU
2024
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9026 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu hoạt động thu hút khách tại Nhà hàng Cua Đỏ Đà Nẵng.
Thông tin tác giả:: Nguyễn Duy Đức
Thông tin xuất bản: (2023) -
Hoàn thiện hoạt động quản trị trải nghiệm của khách hàng tại Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay.
Thông tin tác giả:: Đinh Thu Trang
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nghiên cứu hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn thành phố Thái Nguyên
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hằng
Thông tin xuất bản: (2016) -
Phân tích năng lực cạnh tranh nhà hàng Red Bean Classic – khách sạn Hanoi La Siesta Hotel & Spa.
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Xuân
Thông tin xuất bản: (2023) -
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại quán Lounge Des Chast. (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch – Lữ hành ) Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing tại quán Lounge Des Chast.
Thông tin tác giả:: Đỗ Khánh Linh
Thông tin xuất bản: (2024)