Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Th.S.Hoàng Văn, Ngô
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Thông tin xuất bản: 2015
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14817
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id oai:localhost:TVDHSPDN_123456789-14817
record_format dspace
spelling oai:localhost:TVDHSPDN_123456789-148172015-08-13T08:38:22Z Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống Th.S.Hoàng Văn, Ngô Khách hàng 2015-08-13T08:38:22Z 2015-08-13T08:38:22Z 2004 Article Tạp chí Phát triển Giáo dục Số 12 - Tháng 12/2004 http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14817 vi
institution Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
collection DSpace
language Vietnamese
topic Khách hàng
spellingShingle Khách hàng
Th.S.Hoàng Văn, Ngô
Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống
format Article
author Th.S.Hoàng Văn, Ngô
author_facet Th.S.Hoàng Văn, Ngô
author_sort Th.S.Hoàng Văn, Ngô
title Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống
title_short Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống
title_full Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống
title_fullStr Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống
title_full_unstemmed Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống
title_sort tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "khách hàng" trong hệ thống
publishDate 2015
url http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14817
work_keys_str_mv AT thshoangvanngo timhieuhethongquanlychatluongtoandienvakhainiemkhachhangtronghethong
_version_ 1768010766843117568