Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống
Lưu vào:
Tác giả chính: | Th.S.Hoàng Văn, Ngô |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Thông tin xuất bản: |
2015
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/14817 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tìm hiểu hệ thống quản lý chất lượng toàn diện và khái niệm "Khách hàng" trong hệ thống
Thông tin tác giả:: Th.S.Hoàng Văn, Ngô
Thông tin xuất bản: (2018) -
Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại
Thông tin tác giả:: Đinh Phi, Hổ
Thông tin xuất bản: (2015) -
Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại
Thông tin tác giả:: Đinh Phi, Hổ
Thông tin xuất bản: (2018) -
Tìm hiểu kiến trúc microservices và ứng dụng xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng
Thông tin tác giả:: Phạm Đức Anh
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp bưu chính viễn thông
Thông tin tác giả:: TS.Hà Văn, Hội
Thông tin xuất bản: (2015)