Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo [ và những người khác]
Giới thiệu những quan điểm quản trị Marketing đã chi phối cách thức doanh nghiệp tham gia vào thị trường, nhằm đánh giá cao vai trò của quan điểm Marketing và quan điểm Marketing đạo đức-xã hội, tập trung làm rõ bí quyết của Marketing hiện đại...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trần, Minh Đạo |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Kinh tế Quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14023 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đạo -
Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đạo -
Giáo trình Marketing căn bản / Trần Minh Đạo,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Tâm, và những người khác -
Giáo trình marketing căn bản /Trần Minh Đạo chủ biên...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Vũ, Huy Thông,TS., và những người khác -
Quản trị marketing / Philip Kotler, Kevin Lane Keller; Ngô Thị Ngọc Huyền và những người khác dịch
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip