Mua sắm thông minh : Mánh khoé các tập đoàn quốc tế sử dụng để lôi kéo và thuyết phục khách hàng / Martin Lindstrom; Khánh Thủy, Khải Nguyễn - dịch
Cách thức, mánh khóe tiếp thị giới quảng cáo và doanh nghiệp sử dụng bán hàng; hướng dẫn và truyền sức mạnh để người tiêu dùng có thể đưa ra những quyết định thông minh, lành mạnh và am hiểu những thứ đang mua và tại sao mua
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lindstrom, Martin |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14114 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Điều gì khiến khách hàng chi tiền : Những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng / Martin Lindstrom; Hương Lan dịch
Thông tin tác giả:: Lindstrom, Martin, và những người khác -
Dữ liệu nhỏ : Manh mối nhỏ mở ra xu hướng lớn / Martin Lindstrom ; Ngân Tuyến dịch
Thông tin tác giả:: Lindstrom, Martin, và những người khác -
Điều gì khiến khách hàng chi tiền? : Những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng / Martin Lindstrom ; Hương Lan dịch
Thông tin tác giả:: Lindstrom, Martin, và những người khác -
Giáo trình chiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp / Nguyễn Thành Bộ, Nguyễn Ngọc Huyền (đồng chủ biên)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thành Bộ -
Chiến lược thương hiệu châu Á :Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh /Martin Roll; Bảo Bình (dịch)
Thông tin tác giả:: Roll, Martin, và những người khác