Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long
Giới thiệu cách tiếp thu những ý kiến phàn nàn từ khách hàng, làm hài lòng khách hàng. Từ đó cải thiện và đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14329 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|