Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long

Giới thiệu cách tiếp thu những ý kiến phàn nàn từ khách hàng, làm hài lòng khách hàng. Từ đó cải thiện và đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Barlow, Janelle
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14329
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!