Khi khách hàng lên tiếng / Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long
Giới thiệu cách tiếp thu những ý kiến phàn nàn từ khách hàng, làm hài lòng khách hàng. Từ đó cải thiện và đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
Lưu vào:
Tác giả chính: | Barlow, Janelle |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=14329 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Khi khách hàng lên tiếng /Janelle Barlow, Claus Moller ; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long dịch
Thông tin tác giả:: Barlow, Janelle, và những người khác -
Nghệ thuật chinh phục khách hàng / Janelle Barlow, Claus Moller; Biên dịch: Thanh Tuyền...
Thông tin tác giả:: Barlow, Janelle -
A complaint is a gift : Nghệ thuật chinh phục khách hàng / Janelle Barlow and Claus Moller
Thông tin tác giả:: Janelle Barlow and Claus Moller -
Nghệ thuật chinh phục khách hàng =A complaint is a gift /Janelle Barlow, Claus Moller; Thanh Tuyền, Tâm Hằng, Vương Long (biên dịch)
Thông tin tác giả:: Barlow, Janelle -
A complaint is a gift :using customer feedback as a strategic tool /Janelle Barlow and Claus.
Thông tin tác giả:: Barlow, Janelle,1943-, và những người khác