Sản phẩm công nghiệp với thị trường nội địa / Bộ Công thương
Đề cập về sức mua các sản phẩm công nghiệp tại thị trường nội địa, năng lực sản xuất của các sản phẩm công nghiệp nước ta, thị phần của hàng công nghiệp tại thị trường nội địa... và cả những thành công của một số doanh nghiệp trong việc chiếm lĩnh thị trường Việt Nam......
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bộ Công thương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18345 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thị trường nội địa tiếm năng còn bỏ ngỏ / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Đánh giá khả năng thành công của một số ngành hàng tại thị trường nội địa / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Kinh nghiệm thành công của một số doanh nghiệp trong nước trong công tác xúc tiến thương mại và chiếm lĩnh thị trường nội địa / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương