Nghiên cứu thị trường giải mã nhu cầu khách hàng
Lưu vào:
Định dạng: | text |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trẻ,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18366 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Biến bất kỳ ai thành khách hàng = Get Clients now, Chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên / Hayden C.J., Hoàng Ngọc biên dịch
Thông tin tác giả:: HayDen, C.J., và những người khác -
Dẫn dắt người dùng : Bốn bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường / Nir Eyal; Trần Trọng Hải Minh
Thông tin tác giả:: Eyal, Nir, và những người khác -
Tương lai của quảng cáo tiếp thị : Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng / Christopher Vollmer, Geoffrey Precourt, Hải Lý
Thông tin tác giả:: Vollmer, Christopher, và những người khác -
Giáo trình Marketing căn bản : Dùng cho sinh viên các trườn cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp khối kinh tế / Phạm Thị Huyền, Vũ Huy Thông
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Huyền, và những người khác -
Giáo trình Marketing căn bản : Dùng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng khối kinh tế / Trần Minh Đạo
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Đạo