Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
Trình bày thực trạng phát triển thị trường nội địa, hoạt động xúc tiến thương mại nội địa ở Việt Nam. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước, mở rộng thị trường nội địa, phát triển hệ thống phân phối hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của doan...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bộ Công thương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Bộ Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=18829 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hoạt động xúc tiến thương mại những điều cần biết / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương - Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa : Thực trạng và giải pháp
-
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới / Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương . Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại -
Thị trường nội địa tiếm năng còn bỏ ngỏ / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương