Kinh nghiệm thành công của một số doanh nghiệp trong nước trong công tác xúc tiến thương mại và chiếm lĩnh thị trường nội địa / Bộ Công thương
Tổng quan về thị trường nội địa. Giới thiệu kinh nghiệm thành công, các giải pháp chiến lược trong công tác xúc tiến thương mại và chiếm lĩnh thị trường nội địa của một số doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trong ngành dệt may, ngành rượu - bia và nước giải khát, ngành nhựa và ngành vật liệu xây dựng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bộ Công thương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21019 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Kinh nghiệm tổ chức xúc tiến thương mại thị trường nội địa của một số nước trên thế giới / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Xúc tiến thương mại và kích cầu nội địa thực trạng và giải pháp / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Thị trường nội địa tiếm năng còn bỏ ngỏ / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Sản phẩm công nghiệp với thị trường nội địa / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương -
Hoạt động xúc tiến thương mại những điều cần biết / Bộ Công thương
Thông tin tác giả:: Bộ Công thương