Nghiên cứu tiếp thị / Nguyễn Văn Dung

Hoạch định các khảo sát hiệu quả, khám phá mô tả hoặc phát hiện quan hệ nhân quả để hiểu rõ kỳ vọng và nhu cầu thực tiễn của thị trường mục tiêu, chọn lọc tinh tế và tiết kiệm chi phí.

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Văn Dung
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Lao động,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21032
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!

Tài liệu tương tự