Nghiên cứu tiếp thị / Nguyễn Văn Dung
Hoạch định các khảo sát hiệu quả, khám phá mô tả hoặc phát hiện quan hệ nhân quả để hiểu rõ kỳ vọng và nhu cầu thực tiễn của thị trường mục tiêu, chọn lọc tinh tế và tiết kiệm chi phí.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Văn Dung |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21032 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sự thật về những thất bại trong tiếp thị sản phẩm / Donald W. Hendon...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn PhướcHiệu đính, và những người khác -
Các kỹ năng Marketing hiệu quả / Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu : Marketer's Toolkit
Thông tin tác giả:: Phạm, Ngọc Sáu -
Quản trị kênh Marketing : Lý thuyết và thực tiễn / Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến -
No logo : Thế giới không phẳng hay là mật khẩu của thương hiệu toàn cầu hóa / Naomi Klien, Phương linh
Thông tin tác giả:: Klien, Naomi, và những người khác -
Quản trị kênh Marketing : Kênh phân phối / Trương Đình Chiến
Thông tin tác giả:: Trương, Đình Chiến