Dẫn dắt người dùng : Bốn bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường / Nir Eyal; Trần Trọng Hải Minh
Nghiên cứu những sản phẩm thích hợp nhất, những kiến thức thiết thực và quy trình ứng dụng trong thiết kế nhiều sản phẩm và dịch vụ đối với việc giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường, định hình thói quen tiêu dùng hằng ngày
Lưu vào:
Tác giả chính: | Eyal, Nir, Trần, Trọng Hải MinhDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần, Trọng Hải Minh Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lao động xã hội; Alphabooks,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24887 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Dẫn dắt người dùng : Bốn bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường / Nir Eyal ; Trần Trọng Hải Minh dịch
Thông tin tác giả:: Eyal, Nir, và những người khác -
Dẫn dắt dùng người: Bốn bước để đưa sản phẩm dẫn đầu thị trường /Nir Eyal ;Trần Trọng Hải Minh dịch
Thông tin tác giả:: Nir Eyal ;Trần Trọng Hải Minh dịch -
Quản trị Marketing
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip
Thông tin xuất bản: (2011) -
Quản trị Marketing
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip
Thông tin xuất bản: (2009) -
Biến bất kỳ ai thành khách hàng = Get Clients now, Chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên / Hayden C.J., Hoàng Ngọc biên dịch
Thông tin tác giả:: HayDen, C.J., và những người khác