Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc

Chia sẻ kinh nghiệm của Ray Kroc về thành công của McDonald’s, triết lý và chiến lược kinh doanh thu hút, những bí quyết tuyển dụng và đối đãi nhân tài; những nguyên tắc chuẩn mực mà Ray Kroc đã xây dựng nên đã cách mạng hoá toàn bộ ngành công nghiệp dịch vụ ăn uống...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kroc, Ray, Đinh, Văn CườngDịch, Vũ, Kim NgọcDịch
Đồng tác giả: Đinh, Văn Cường Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Thế giới; Alphabooks,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24945
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!