Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc

Chia sẻ kinh nghiệm của Ray Kroc về thành công của McDonald’s, triết lý và chiến lược kinh doanh thu hút, những bí quyết tuyển dụng và đối đãi nhân tài; những nguyên tắc chuẩn mực mà Ray Kroc đã xây dựng nên đã cách mạng hoá toàn bộ ngành công nghiệp dịch vụ ăn uống...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Kroc, Ray, Đinh, Văn CườngDịch, Vũ, Kim NgọcDịch
Đồng tác giả: Đinh, Văn Cường Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Thế giới; Alphabooks,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24945
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=24945
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=249452021-01-13Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim NgọcKroc, RayĐinh, Văn CườngDịchVũ, Kim NgọcDịchNhà hàngMỹQuản lýKhoa học ứng dụngQuản lý nhà và gia đìnhChia sẻ kinh nghiệm của Ray Kroc về thành công của McDonald’s, triết lý và chiến lược kinh doanh thu hút, những bí quyết tuyển dụng và đối đãi nhân tài; những nguyên tắc chuẩn mực mà Ray Kroc đã xây dựng nên đã cách mạng hoá toàn bộ ngành công nghiệp dịch vụ ăn uốngThế giới; Alphabooks, Đinh, Văn Cường DịchVũ, Kim Ngọc DịchĐinh, Văn Cường DịchVũ, Kim Ngọc Dịch2018texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24945vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Nhà hàng
Mỹ
Quản lý
Khoa học ứng dụng
Quản lý nhà và gia đình
spellingShingle Nhà hàng
Mỹ
Quản lý
Khoa học ứng dụng
Quản lý nhà và gia đình
Kroc, Ray
Đinh, Văn CườngDịch
Vũ, Kim NgọcDịch
Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc
description Chia sẻ kinh nghiệm của Ray Kroc về thành công của McDonald’s, triết lý và chiến lược kinh doanh thu hút, những bí quyết tuyển dụng và đối đãi nhân tài; những nguyên tắc chuẩn mực mà Ray Kroc đã xây dựng nên đã cách mạng hoá toàn bộ ngành công nghiệp dịch vụ ăn uống
author2 Đinh, Văn Cường Dịch
author_facet Đinh, Văn Cường Dịch
Kroc, Ray
Đinh, Văn CườngDịch
Vũ, Kim NgọcDịch
format text
author Kroc, Ray
Đinh, Văn CườngDịch
Vũ, Kim NgọcDịch
author_sort Kroc, Ray
title Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc
title_short Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc
title_full Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc
title_fullStr Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc
title_full_unstemmed Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc
title_sort ray kroc đã tạo nên thương hiệu mcdonald's như thế nào / ray kroc; đinh văn cường, vũ kim ngọc
publisher Thế giới; Alphabooks,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24945
work_keys_str_mv AT krocray raykrocđataonenthuonghieumcdonaldsnhuthenaoraykrocđinhvancuongvukimngoc
AT đinhvancuongdich raykrocđataonenthuonghieumcdonaldsnhuthenaoraykrocđinhvancuongvukimngoc
AT vukimngocdich raykrocđataonenthuonghieumcdonaldsnhuthenaoraykrocđinhvancuongvukimngoc
_version_ 1720029945299730432