Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc
Chia sẻ kinh nghiệm của Ray Kroc về thành công của McDonald’s, triết lý và chiến lược kinh doanh thu hút, những bí quyết tuyển dụng và đối đãi nhân tài; những nguyên tắc chuẩn mực mà Ray Kroc đã xây dựng nên đã cách mạng hoá toàn bộ ngành công nghiệp dịch vụ ăn uống...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thế giới; Alphabooks,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24945 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=24945 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=249452021-01-13Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim NgọcKroc, RayĐinh, Văn CườngDịchVũ, Kim NgọcDịchNhà hàngMỹQuản lýKhoa học ứng dụngQuản lý nhà và gia đìnhChia sẻ kinh nghiệm của Ray Kroc về thành công của McDonald’s, triết lý và chiến lược kinh doanh thu hút, những bí quyết tuyển dụng và đối đãi nhân tài; những nguyên tắc chuẩn mực mà Ray Kroc đã xây dựng nên đã cách mạng hoá toàn bộ ngành công nghiệp dịch vụ ăn uốngThế giới; Alphabooks, Đinh, Văn Cường DịchVũ, Kim Ngọc DịchĐinh, Văn Cường DịchVũ, Kim Ngọc Dịch2018texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24945vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Nhà hàng Mỹ Quản lý Khoa học ứng dụng Quản lý nhà và gia đình |
spellingShingle |
Nhà hàng Mỹ Quản lý Khoa học ứng dụng Quản lý nhà và gia đình Kroc, Ray Đinh, Văn CườngDịch Vũ, Kim NgọcDịch Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc |
description |
Chia sẻ kinh nghiệm của Ray Kroc về thành công của McDonald’s, triết lý và chiến lược kinh doanh thu hút, những bí quyết tuyển dụng và đối đãi nhân tài; những nguyên tắc chuẩn mực mà Ray Kroc đã xây dựng nên đã cách mạng hoá toàn bộ ngành công nghiệp dịch vụ ăn uống |
author2 |
Đinh, Văn Cường Dịch |
author_facet |
Đinh, Văn Cường Dịch Kroc, Ray Đinh, Văn CườngDịch Vũ, Kim NgọcDịch |
format |
text |
author |
Kroc, Ray Đinh, Văn CườngDịch Vũ, Kim NgọcDịch |
author_sort |
Kroc, Ray |
title |
Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc |
title_short |
Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc |
title_full |
Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc |
title_fullStr |
Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc |
title_full_unstemmed |
Ray Kroc đã tạo nên thương hiệu McDonald's như thế nào / Ray Kroc; Đinh Văn Cường, Vũ Kim Ngọc |
title_sort |
ray kroc đã tạo nên thương hiệu mcdonald's như thế nào / ray kroc; đinh văn cường, vũ kim ngọc |
publisher |
Thế giới; Alphabooks, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=24945 |
work_keys_str_mv |
AT krocray raykrocđataonenthuonghieumcdonaldsnhuthenaoraykrocđinhvancuongvukimngoc AT đinhvancuongdich raykrocđataonenthuonghieumcdonaldsnhuthenaoraykrocđinhvancuongvukimngoc AT vukimngocdich raykrocđataonenthuonghieumcdonaldsnhuthenaoraykrocđinhvancuongvukimngoc |
_version_ |
1720029945299730432 |