Những nguyên tắc định giá sản phẩm thoả mãn người dùng : Hoá giải những "truyền thuyết" về định giá và bí quyết định giá dựa trên thiện chí chi trả của khách hàng / Ernst Jan Bouter; Lương Ngọc Phương Anh dịch
Đưa ra cách nhìn mới về định giá, mô hình và cách thức định giá. Hướng dẫn cách định giá từ khả năng sinh lời, mô hình kinh doanh đến cách thức làm truyền thông thương hiệu, khai thác mối quan hệ sẵn có với khách hàng...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bouter, Ernst JanChủ biên |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25020 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Những nguyên tắc định giá sản phẩm thoả mãn người dùng = Pricing: The third business skill: Principles of price management :Hoá giải những "truyền thuyết" về định giá và bí quyết định giá dựa trên thiện chí chi trả của khách hàng / Ernst Jan Bouter ; Lương Ngọc Phương Anh dịch
Thông tin tác giả:: Bouter, Ernst Jan, và những người khác -
Hiểu & áp dụng tốt Incoterms 2010 /Jan Ramberg ; Nguyễn Trọng Thùy dịch giả
Thông tin tác giả:: Ramberg, Jan, và những người khác -
Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP. Hồ Chí Minh đối với kênh truyền hình VTV3
Thông tin tác giả:: Lương Thu, Trang
Thông tin xuất bản: (2018) -
Business Process Management Cases : Digital Innovation and Business Transformation in Practice / Editors: Jan Vom Brocke , Jan Mendling
Thông tin tác giả:: Brocke, Jan vomEditors, và những người khác -
Business Process Management Cases: Digital Innovation and Business Transformation in Practice / Jan vom Brocke, Jan Mendling
Thông tin tác giả:: Brocke, Jan vom, và những người khác