Định giá thông minh, chinh phục người dùng : Những tổ chức đột phá thiết kế sản phấm xoay quanh giá cả như thế nào? / Madhavan Ramanujam; Khánh Trang dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ.
Xây dựng 9 qui tắc kiếm tiền từ đổi mới: tìm hiểu sớm về thiện chí chi trả của khách hàng; đừng mặc định lựa chọn giải pháp một cho tất cả; khi thiết kế sản phẩm, cấu hình và kết hợp sản phẩm mang tính khoa học hơn là nghệ thuật; tiền xa hơn điểm giá; định giá thấp để giành thị phần hay định giá cao...
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25022 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25022 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=250222021-01-18Định giá thông minh, chinh phục người dùng : Những tổ chức đột phá thiết kế sản phấm xoay quanh giá cả như thế nào? / Madhavan Ramanujam; Khánh Trang dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ.Ramanujam, MadhavanChủ biênKhánh TrangdịchNguyễn Hoàng PhươngHiệu đínhThiết kếĐịnh giáKinh doanhQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhXây dựng 9 qui tắc kiếm tiền từ đổi mới: tìm hiểu sớm về thiện chí chi trả của khách hàng; đừng mặc định lựa chọn giải pháp một cho tất cả; khi thiết kế sản phẩm, cấu hình và kết hợp sản phẩm mang tính khoa học hơn là nghệ thuật; tiền xa hơn điểm giá; định giá thấp để giành thị phần hay định giá cao để xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp; từ hi vọng đến chắc chắn; đổi mới sáng tạo không thể tự biện minh; sử dụng các chiến thuật định giá theo hành vi để thuyết phục khách hàng; duy trì nguyên giáCông thương, Khánh Trang dịchNguyễn Hoàng Phương Hiệu đínhKhánh Trang dịchNguyễn Hoàng Phương Hiệu đính2020texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25022vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
Thiết kế Định giá Kinh doanh Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
Thiết kế Định giá Kinh doanh Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Ramanujam, MadhavanChủ biên Khánh Trangdịch Nguyễn Hoàng PhươngHiệu đính Định giá thông minh, chinh phục người dùng : Những tổ chức đột phá thiết kế sản phấm xoay quanh giá cả như thế nào? / Madhavan Ramanujam; Khánh Trang dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ. |
description |
Xây dựng 9 qui tắc kiếm tiền từ đổi mới: tìm hiểu sớm về thiện chí chi trả của khách hàng; đừng mặc định lựa chọn giải pháp một cho tất cả; khi thiết kế sản phẩm, cấu hình và kết hợp sản phẩm mang tính khoa học hơn là nghệ thuật; tiền xa hơn điểm giá; định giá thấp để giành thị phần hay định giá cao để xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp; từ hi vọng đến chắc chắn; đổi mới sáng tạo không thể tự biện minh; sử dụng các chiến thuật định giá theo hành vi để thuyết phục khách hàng; duy trì nguyên giá |
author2 |
Khánh Trang dịch |
author_facet |
Khánh Trang dịch Ramanujam, MadhavanChủ biên Khánh Trangdịch Nguyễn Hoàng PhươngHiệu đính |
format |
text |
author |
Ramanujam, MadhavanChủ biên Khánh Trangdịch Nguyễn Hoàng PhươngHiệu đính |
author_sort |
Ramanujam, MadhavanChủ biên |
title |
Định giá thông minh, chinh phục người dùng : Những tổ chức đột phá thiết kế sản phấm xoay quanh giá cả như thế nào? / Madhavan Ramanujam; Khánh Trang dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ. |
title_short |
Định giá thông minh, chinh phục người dùng : Những tổ chức đột phá thiết kế sản phấm xoay quanh giá cả như thế nào? / Madhavan Ramanujam; Khánh Trang dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ. |
title_full |
Định giá thông minh, chinh phục người dùng : Những tổ chức đột phá thiết kế sản phấm xoay quanh giá cả như thế nào? / Madhavan Ramanujam; Khánh Trang dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ. |
title_fullStr |
Định giá thông minh, chinh phục người dùng : Những tổ chức đột phá thiết kế sản phấm xoay quanh giá cả như thế nào? / Madhavan Ramanujam; Khánh Trang dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ. |
title_full_unstemmed |
Định giá thông minh, chinh phục người dùng : Những tổ chức đột phá thiết kế sản phấm xoay quanh giá cả như thế nào? / Madhavan Ramanujam; Khánh Trang dịch ; Nguyễn Hoàng Phương h.đ. |
title_sort |
định giá thông minh, chinh phục người dùng : những tổ chức đột phá thiết kế sản phấm xoay quanh giá cả như thế nào? / madhavan ramanujam; khánh trang dịch ; nguyễn hoàng phương h.đ. |
publisher |
Công thương, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25022 |
work_keys_str_mv |
AT ramanujammadhavanchubien đinhgiathongminhchinhphucnguoidungnhungtochucđotphathietkesanphamxoayquanhgiacanhuthenaomadhavanramanujamkhanhtrangdichnguyenhoangphuonghđ AT khanhtrangdich đinhgiathongminhchinhphucnguoidungnhungtochucđotphathietkesanphamxoayquanhgiacanhuthenaomadhavanramanujamkhanhtrangdichnguyenhoangphuonghđ AT nguyenhoangphuonghieuđinh đinhgiathongminhchinhphucnguoidungnhungtochucđotphathietkesanphamxoayquanhgiacanhuthenaomadhavanramanujamkhanhtrangdichnguyenhoangphuonghđ |
_version_ |
1720029957208408064 |