Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi = Start at the end / Matt Wallaert; Lãng Nguyên
Giúp người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hàng vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý, giúp các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình và xây dựng các sản phẩm và dịch vụ phù hợp...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Wallaert, Matt, Lãng, NguyênDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Lãng, Nguyên Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công Thương ; Công ty Văn hoá và Truyền thông 1980 Books,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25156 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
The agile start-up : Quick and dirty lessons every entrepreneur should know / Jeff Scheinrock, Matt Richter-Sand
Thông tin tác giả:: Scheinrock, Jeff, và những người khác -
Youthnation / Matt Britton
Thông tin tác giả:: Britton, Matt -
The story of rich :A financial fable of wealth and reason during uncertain times /J.D. Joyce with Matt Joyce
Thông tin tác giả:: Joyce, J. D.,1967-, và những người khác -
Nghệ thuật quản trị khởi nghiệp = Start - up Boards : Các CEO khời nghiệp có thể khai thác tối đa ban giám đốc của họ bằng cách nào? / Brad Feld, Mahendra Ramsinghani; Thảo Nguyên
Thông tin tác giả:: Feld, Brad, và những người khác -
The agile start-up :quick and dirty lessons every entrepreneur should know /Jeff Scheinrock, Matt Richter-Sand.
Thông tin tác giả:: Scheinrock, Jeff,author., và những người khác