Lấy khách hàng làm trung tâm: Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững / Kyle M. K. ; Skyle Phan dịch
Lý giải về cảm xúc và nghiên cứu tác động của cảm xúc lên lĩnh vực kinh doanh. Trình bày cách vận dụng cảm xúc vào quá trình gây dựng lòng trung thành ở khách hàng và nhân viên thông qua các yếu tố như mục tiêu của công ty, phong cách lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, các loại hình sản phẩm và dịch vụ...
Lưu vào:
Tác giả chính: | M. K., Kyle, Phan, Skyle Dịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Phan, Skyle Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25268 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thuật đắc nhân tâm nâng tầm hiệu suất =The performance principle : Làm thế nào để săn tìm động lực và thúc đẩy hành vi trong thời đại 4.0 / Mackenzie Kyle; Trương Thị Quế Anh
Thông tin tác giả:: Kyle, Mackenzie, và những người khác -
Wii for dummies / Kyle Orland.
Thông tin tác giả:: Orland, Kyle. -
Hoàn thiện dịch vụ khách hàng : Nâng cao độ thỏa mãn của khách hàng và giành lấy trái tim của họ / Ngọc Hoa (Biên soạn)
Thông tin tác giả:: Ngọc, Hoa -
Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu = The story engine / Kyle Gray ; Nguyễn Phượng Linh dịch
Thông tin tác giả:: Gray, Kyle, và những người khác -
Nghệ thuật kể chuyện thương hiệu =The story engine / Kyle Gray; Nguyễn Phượng Linh
Thông tin tác giả:: Gray, Kyle, và những người khác