UnBranding - Xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng =UnBranding: 100 branding lessons for the age of disruption / Scott Stratten, Alison Stratten ; Hến Nguyễn dịch
Gồm 100 bài học về thương hiệu trong thời đại phá vỡ, được đúc rút từ hàng ngàn nghiên cứu thực tiễn, tạo nên sự trung thành của khách hàng dành cho một thương hiệu, những yếu tố giúp bạn đảm bảo sự lớn mạnh của doanh nghiệp khi đối mặt với giai đoạn đổi mới và gặt hái thành công...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Stratten, Scott, Nguyễn, Hến Dịch, Stratten, Alison |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn, Hến Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25269 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
UnSelling : The new customer experience /Scott Stratten, Alison Kramer.
Thông tin tác giả:: Stratten, Scott. -
Unselling : The new customer experience / Scott Stratten, Alison Kramer
Thông tin tác giả:: Stratten, Scott, và những người khác -
Unselling :the new customer experience /Scott Stratten, Alison Kramer.
Thông tin tác giả:: Stratten, Scott. -
Unselling : The new customer experience / Scott Stratten, Alison Kramer
Thông tin tác giả:: Stratten, Scott, và những người khác -
The book of business awesome :how engaging your customers and employees can make your business thrive /Scott Stratten
Thông tin tác giả:: Stratten, Scott