Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]

Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoài, LinhDịch, Opresnik, Marc Oliver, Takaoka, Kohzoh, Kotler, Philip
Đồng tác giả: Hoài, Linh Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Thế giới,
Chủ đề:
4.0
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25295
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng