Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng
Lưu vào:
Tác giả chính: | , , , |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thế giới,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25295 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25295 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=252952021-05-11Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]Hoài, LinhDịchOpresnik, Marc Oliver Takaoka, KohzohKotler, Philip4.0Công nghệMarketingQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhChỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàngThế giới, Hoài, Linh DịchOpresnik, Marc Oliver Takaoka, Kohzoh Kotler, Philip Hoài, Linh DịchOpresnik, Marc Oliver Takaoka, Kohzoh Kotler, Philip 2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25295vie |
institution |
Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp |
collection |
Kipos |
language |
vie |
topic |
4.0 Công nghệ Marketing Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh |
spellingShingle |
4.0 Công nghệ Marketing Quản trị kinh doanh Quản trị kinh doanh Hoài, LinhDịch Opresnik, Marc Oliver Takaoka, Kohzoh Kotler, Philip Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác] |
description |
Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng |
author2 |
Hoài, Linh Dịch |
author_facet |
Hoài, Linh Dịch Hoài, LinhDịch Opresnik, Marc Oliver Takaoka, Kohzoh Kotler, Philip |
format |
text |
author |
Hoài, LinhDịch Opresnik, Marc Oliver Takaoka, Kohzoh Kotler, Philip |
author_sort |
Hoài, LinhDịch |
title |
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác] |
title_short |
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác] |
title_full |
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác] |
title_fullStr |
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác] |
title_full_unstemmed |
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác] |
title_sort |
marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century marketing / philip kotler,...[và những người khác] |
publisher |
Thế giới, |
url |
https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25295 |
work_keys_str_mv |
AT hoailinhdich marketingtrongcuoccachmangcongnghe4021stcenturymarketingphilipkotlervanhungnguoikhac AT opresnikmarcoliver marketingtrongcuoccachmangcongnghe4021stcenturymarketingphilipkotlervanhungnguoikhac AT takaokakohzoh marketingtrongcuoccachmangcongnghe4021stcenturymarketingphilipkotlervanhungnguoikhac AT kotlerphilip marketingtrongcuoccachmangcongnghe4021stcenturymarketingphilipkotlervanhungnguoikhac |
_version_ |
1720029997455900672 |