Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]

Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Hoài, LinhDịch, Opresnik, Marc Oliver, Takaoka, Kohzoh, Kotler, Philip
Đồng tác giả: Hoài, Linh Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Thế giới,
Chủ đề:
4.0
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25295
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25295
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=252952021-05-11Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]Hoài, LinhDịchOpresnik, Marc Oliver Takaoka, KohzohKotler, Philip4.0Công nghệMarketingQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhChỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàngThế giới, Hoài, Linh DịchOpresnik, Marc Oliver  Takaoka, Kohzoh Kotler, Philip Hoài, Linh DịchOpresnik, Marc Oliver  Takaoka, Kohzoh Kotler, Philip 2019texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25295vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic 4.0
Công nghệ
Marketing
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle 4.0
Công nghệ
Marketing
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Hoài, LinhDịch
Opresnik, Marc Oliver
Takaoka, Kohzoh
Kotler, Philip
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
description Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng
author2 Hoài, Linh Dịch
author_facet Hoài, Linh Dịch
Hoài, LinhDịch
Opresnik, Marc Oliver
Takaoka, Kohzoh
Kotler, Philip
format text
author Hoài, LinhDịch
Opresnik, Marc Oliver
Takaoka, Kohzoh
Kotler, Philip
author_sort Hoài, LinhDịch
title Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
title_short Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
title_full Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
title_fullStr Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
title_full_unstemmed Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
title_sort marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century marketing / philip kotler,...[và những người khác]
publisher Thế giới,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25295
work_keys_str_mv AT hoailinhdich marketingtrongcuoccachmangcongnghe4021stcenturymarketingphilipkotlervanhungnguoikhac
AT opresnikmarcoliver marketingtrongcuoccachmangcongnghe4021stcenturymarketingphilipkotlervanhungnguoikhac
AT takaokakohzoh marketingtrongcuoccachmangcongnghe4021stcenturymarketingphilipkotlervanhungnguoikhac
AT kotlerphilip marketingtrongcuoccachmangcongnghe4021stcenturymarketingphilipkotlervanhungnguoikhac
_version_ 1720029997455900672