Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
Chỉ dẫn những xu hướng và gợi ý liên quan đến tiếp thị truyền thông mạng xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, tận dụng các tiềm năng để cải tổ doanh nghiệp từ bên trong và kết nối sâu sắc hơn với khách hàng
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoài, LinhDịch, Opresnik, Marc Oliver, Takaoka, Kohzoh, Kotler, Philip |
---|---|
Đồng tác giả: | Hoài, Linh Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thế giới,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25295 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 / Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Kohzoh Takaoka ; Hoài Linh (dịch)
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Marketing management : the millennium edition / Philip Kotler
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip -
Marketing trên một trang giấy / Philip Kotler,...[ Và những người khác]
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác -
Quản trị marketing / Philip Kotler
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip -
Principles of marketing / Philip T Kotler, Gary Armstrong, Marc Oliver Opresnik.
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip, và những người khác