Marketing điểm bán : Tiếp thị bán lẻ trong thời đại công nghệ 4.0 / Doug Stephens ; Phương Linh
Trình bày các kinh nghiệm về tiếp thị bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0 và cách vận dụng hài hoà các yếu tố công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả bán lẻ tốt nhất và bền vững
Lưu vào:
Tác giả chính: | Stephens, Doug, Phương LinhDịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Phương Linh Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Kinh tế Quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25391 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0 = Selling the invisible: Afield guide to modern marketing / Harry Beckwith; Đặng Thùy Linh (dịch)
Thông tin tác giả:: Beckwith, Harry, và những người khác -
Digital marketing - Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 / Ian Cleary...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Nguyễn, NhiênDịch, và những người khác -
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Hoài, LinhDịch, và những người khác -
Logistics trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0: Tác động và xu hướng
Thông tin tác giả:: Đinh, Thu Phương
Thông tin xuất bản: (2018) -
Logistics Việt Nam trong cách mạng công nghiệp 4.0: cơ hội và thách thức
Thông tin tác giả:: Đinh, Thu Phương
Thông tin xuất bản: (2018)