Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc

Trình bày phương pháp bán hàng trực tuyến: tìm hiểu khách hàng mục tiêu; sử dụng ngôn ngữ, dấu hiệu phi ngôn ngữ và thiết kế hình ảnh để giao tiếp hiệu quả với khách hàng mục tiêu; sử dụng các nguyên tắc tâm lý bán hàng để thuyết phục khách hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợi...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nahai, Nathalie, Đỗ, Thị Diệu Ngọc Dịch
Đồng tác giả: Đỗ, Thị Diệu Ngọc  Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Thế giới,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25428
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Trình bày phương pháp bán hàng trực tuyến: tìm hiểu khách hàng mục tiêu; sử dụng ngôn ngữ, dấu hiệu phi ngôn ngữ và thiết kế hình ảnh để giao tiếp hiệu quả với khách hàng mục tiêu; sử dụng các nguyên tắc tâm lý bán hàng để thuyết phục khách hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợi