Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc

Trình bày phương pháp bán hàng trực tuyến: tìm hiểu khách hàng mục tiêu; sử dụng ngôn ngữ, dấu hiệu phi ngôn ngữ và thiết kế hình ảnh để giao tiếp hiệu quả với khách hàng mục tiêu; sử dụng các nguyên tắc tâm lý bán hàng để thuyết phục khách hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợi...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nahai, Nathalie, Đỗ, Thị Diệu Ngọc Dịch
Đồng tác giả: Đỗ, Thị Diệu Ngọc  Dịch
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Thế giới,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25428
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25428
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=254282021-05-10Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc Nahai, NathalieĐỗ, Thị Diệu Ngọc DịchThuyết phụcTâm lý khách hàngKỹ thuật sốQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhTrình bày phương pháp bán hàng trực tuyến: tìm hiểu khách hàng mục tiêu; sử dụng ngôn ngữ, dấu hiệu phi ngôn ngữ và thiết kế hình ảnh để giao tiếp hiệu quả với khách hàng mục tiêu; sử dụng các nguyên tắc tâm lý bán hàng để thuyết phục khách hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợiThế giới, Đỗ, Thị Diệu Ngọc  DịchĐỗ, Thị Diệu Ngọc  Dịch2018texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25428vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Thuyết phục
Tâm lý khách hàng
Kỹ thuật số
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Thuyết phục
Tâm lý khách hàng
Kỹ thuật số
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Nahai, Nathalie
Đỗ, Thị Diệu Ngọc Dịch
Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc
description Trình bày phương pháp bán hàng trực tuyến: tìm hiểu khách hàng mục tiêu; sử dụng ngôn ngữ, dấu hiệu phi ngôn ngữ và thiết kế hình ảnh để giao tiếp hiệu quả với khách hàng mục tiêu; sử dụng các nguyên tắc tâm lý bán hàng để thuyết phục khách hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợi
author2 Đỗ, Thị Diệu Ngọc  Dịch
author_facet Đỗ, Thị Diệu Ngọc  Dịch
Nahai, Nathalie
Đỗ, Thị Diệu Ngọc Dịch
format text
author Nahai, Nathalie
Đỗ, Thị Diệu Ngọc Dịch
author_sort Nahai, Nathalie
title Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc
title_short Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc
title_full Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc
title_fullStr Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc
title_full_unstemmed Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc
title_sort lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = webs of influence: the psychology of online persuasion / nathalie nahai; đỗ thị diệu ngọc
publisher Thế giới,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25428
work_keys_str_mv AT nahainathalie lantoaanhhuongthoikythuatsochienthuattamlyđethuhutvathuyetphuckhachhangwebsofinfluencethepsychologyofonlinepersuasionnathalienahaiđothidieungoc
AT đothidieungocdich lantoaanhhuongthoikythuatsochienthuattamlyđethuhutvathuyetphuckhachhangwebsofinfluencethepsychologyofonlinepersuasionnathalienahaiđothidieungoc
_version_ 1720030017776254976