Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số - Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng = Webs of influence: the psychology of online persuasion / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc
Trình bày phương pháp bán hàng trực tuyến: tìm hiểu khách hàng mục tiêu; sử dụng ngôn ngữ, dấu hiệu phi ngôn ngữ và thiết kế hình ảnh để giao tiếp hiệu quả với khách hàng mục tiêu; sử dụng các nguyên tắc tâm lý bán hàng để thuyết phục khách hàng trên cơ sở hai bên cùng có lợi...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nahai, Nathalie, Đỗ, Thị Diệu Ngọc Dịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Đỗ, Thị Diệu Ngọc Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Thế giới,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25428 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Lan tỏa ảnh hưởng thời kỹ thuật số = Webs of influence: the psychology of online persuasion :Chiến thuật tâm lý để thu hút và thuyết phục khách hàng / Nathalie Nahai; Đỗ Thị Diệu Ngọc dịch
Thông tin tác giả:: Nahai, Nathalie, và những người khác -
HBR guide to persuasive presentations / Nancy Duarte
Thông tin tác giả:: Duarte, Nancy -
Good charts : The HBR guide to making smarter, more persuasive data visualizations / Scott Berinato
Thông tin tác giả:: Berinato, Scott -
Những đòn tâm lý trong thuyết phục = Influence: The psychology of persuasion /Robert B. Cialdini ; Mai Hạnh dịch.
Thông tin tác giả:: Cialdini, Robert B. -
Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục =Power, influence, and persuasion /Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu biên dịch; Nguyễn Văn Quì hiệu đính
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Bích Nga,Biên dịch, và những người khác