Chiến lược thu hút giữ chân nhân tài : Làm thế nào để "giữ chân" nhân viên giỏi? / Hiroshi Ogura ; Yoko
Hướng dẫn áp dụng quy trình thu hút và giữ chân nhân tài dựa trên học thuyết tâm lý học Adler vào tổ chức các doanh nghiệp như: Không được phép khen ngợi, không được phép la mắng, không được phép chỉ dạy và được trải nghiệm những thành quả kết thúc mang tính tự nhiên cũng như tính lý luận...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hiroshi, Ogura, Yoko Dịch |
---|---|
Đồng tác giả: | Yoko Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Đại học Kinh tế Quốc dân,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25491 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phong cách quản lý và giữ chân nhân tài của người Nhật =入社10年分のリーダー学が三時間で学べる / Masakazu Sugiura; Yoko
Thông tin tác giả:: Masakazu, Sugiura, và những người khác -
Thu hút khách hàng bằng dịch vụ, giữ chân khách hàng bằng trải nghiệm = Effective customer care / Pat Wellington; Mai Đỗ
Thông tin tác giả:: Wellington, Pat, và những người khác -
Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả : Xác định mục tiêu lập kế hoạch ... / Shibamoto Hidenori ; Yoko
Thông tin tác giả:: Shibamoto, Hidenori, và những người khác -
Để trở thành người bán hàng xuất sắc : Những bí quyết thu hút và giữ chân khách hàng / Jeffrey J. Fox; Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu, Bùi Thu Huyền - biên dịch
Thông tin tác giả:: Fox, Jeffrey J. -
Nghiên cứu ý định chuyển mạng giữ số tại Mobifone Lâm Đồng
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Thường
Thông tin xuất bản: (2023)