Quản lý khủng hoảng và phát triển doanh nghiệp trong thời đại 4.0 / Philip Kotler, John A. Caslione ; Hoàng Thị Minh Phúc dịch
Đưa ra những giải pháp giúp các doanh nghiệp trang bị lớp giáp vững chắc trong kỷ nguyên hỗn loạn, khi khủng hoảng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đồng thời, không bỏ lỡ tiềm năng phát triển khi đối thủ phạm sai lầm để trở thành doanh nghiệp kinh doanh bền vững...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Kotler, Philip, Hoàng, Thị Minh PhúcDịch, Caslione, John A. |
---|---|
Đồng tác giả: | Hoàng, Thị Minh Phúc Dịch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Công thương,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25515 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 =21 st century Marketing / Philip Kotler,...[và những người khác]
Thông tin tác giả:: Hoài, LinhDịch, và những người khác -
Marketing management : the millennium edition / Philip Kotler
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip -
Quản trị marketing / Philip Kotler
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip -
Nguyên lý tiếp thị : Princiles of Marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong,
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip -
Quản trị marketing / Philip Kotler, Kevin Lane Keller; Ngô Thị Ngọc Huyền và những người khác dịch
Thông tin tác giả:: Kotler, Philip