Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt

Trình bày tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp. Vai trò của IMC trong tiến trình marketing. Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông. Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức. Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC. Quản trị quy trình IMC. Quản trị truyền thông tích h...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lưu, Đan Thọ, Cao, Minh Nhựt, Tôn, Thất Hoàng Hải
Đồng tác giả: Cao, Minh Nhựt 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tài chính,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25588
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25588
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=255882021-05-05Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh NhựtLưu, Đan ThọCao, Minh NhựtTôn, Thất Hoàng HảiMarketing tích hợpQuản trịTruyền thôngQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhTrình bày tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp. Vai trò của IMC trong tiến trình marketing. Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông. Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức. Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC. Quản trị quy trình IMC. Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân và phi cá nhân.Tài chính, Cao, Minh Nhựt Tôn, Thất Hoàng Hải Cao, Minh Nhựt Tôn, Thất Hoàng Hải 2016texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25588vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Marketing tích hợp
Quản trị
Truyền thông
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Marketing tích hợp
Quản trị
Truyền thông
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Lưu, Đan Thọ
Cao, Minh Nhựt
Tôn, Thất Hoàng Hải
Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
description Trình bày tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp. Vai trò của IMC trong tiến trình marketing. Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông. Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức. Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC. Quản trị quy trình IMC. Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân và phi cá nhân.
author2 Cao, Minh Nhựt 
author_facet Cao, Minh Nhựt 
Lưu, Đan Thọ
Cao, Minh Nhựt
Tôn, Thất Hoàng Hải
format text
author Lưu, Đan Thọ
Cao, Minh Nhựt
Tôn, Thất Hoàng Hải
author_sort Lưu, Đan Thọ
title Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
title_short Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
title_full Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
title_fullStr Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
title_full_unstemmed Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
title_sort quản trị truyền thông marketing tích hợp : lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty việt nam / lưu đan thọ, tôn thất hoàng hải, cao minh nhựt
publisher Tài chính,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25588
work_keys_str_mv AT luuđantho quantritruyenthongmarketingtichhoplythuyetvatinhhuongungdungcuacaccongtyvietnamluuđanthotonthathoanghaicaominhnhut
AT caominhnhut quantritruyenthongmarketingtichhoplythuyetvatinhhuongungdungcuacaccongtyvietnamluuđanthotonthathoanghaicaominhnhut
AT tonthathoanghai quantritruyenthongmarketingtichhoplythuyetvatinhhuongungdungcuacaccongtyvietnamluuđanthotonthathoanghaicaominhnhut
_version_ 1720030043945566208