Sẵn sàng để xuất — 

Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt

Tổng quan về marketing dịch vụ. Đặc điểm, thách thức và giải pháp cho dịch vụ. Phát triển dịch vụ và nhãn hiệu dịch vụ. Phân phối và các kênh phân phối dịch vụ. Thiết kế và quản trị quy trình dịch vụ. Chiến lược định giá hiệu quả và quản trị doanh thu. Quản trị con người tạo lợi thế cho dịch vụ. Quả...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lưu, Đan Thọ, Cao, Minh Nhựt, Tôn, Thất Hoàng Hải
Đồng tác giả: Cao, Minh Nhựt 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tài chính,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25589
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!