Marketing dịch vụ hiện đại : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Tổng quan về marketing dịch vụ. Đặc điểm, thách thức và giải pháp cho dịch vụ. Phát triển dịch vụ và nhãn hiệu dịch vụ. Phân phối và các kênh phân phối dịch vụ. Thiết kế và quản trị quy trình dịch vụ. Chiến lược định giá hiệu quả và quản trị doanh thu. Quản trị con người tạo lợi thế cho dịch vụ. Quả...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lưu, Đan Thọ, Cao, Minh Nhựt, Tôn, Thất Hoàng Hải |
---|---|
Đồng tác giả: | Cao, Minh Nhựt |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Tài chính,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25589 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Lưu, Đan Thọ, và những người khác -
Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Lưu, Đan Thọ, và những người khác -
Marketing dịch vụ hiện đại :lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam /Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Lưu, Đan Thọ, và những người khác -
Marketing dịch vụ /Lưu Văn Nghiêm :Sách chuyên khảo
Thông tin tác giả:: Lưu, Văn Nghiêm, và những người khác -
Phân tích và đề xuất các giải pháp marketing tại Công ty TNHH SX-TM nhựa Chí Thành V.N :Khóa luận tốt nghiệp /Phạm Thị Ngọc Nữ; Người hướng dẫn: Cao Minh Nhựt
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Ngọc Nữ, và những người khác