Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt

Thị trường công ty B2B có nhiều thử thách hơn thị trường tiêu dùng B2C. Việc mua sắm cho tổ chức cũng phức tạp hơn nhiều so với mua sắm tiêu dùng và chuyên nghiệp hơn do những người được đào tạo bài bản thực hiện. Vì thế quyển sách này sẽ thảo luận về bản chất cảu thị trường marketing B2B, bản chất...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Lưu, Đan Thọ, Cao, Minh Nhựt, Tôn, Thất Hoàng Hải
Đồng tác giả: Cao, Minh Nhựt 
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Tài chính,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25673
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=25673
record_format dspace
spelling uneti-https:--lib.uneti.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=256732021-05-05Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh NhựtLưu, Đan ThọCao, Minh NhựtTôn, Thất Hoàng HảiKhách hàng tổ chứcMarketing B2BTiếp thịQuản trị kinh doanhQuản trị kinh doanhThị trường công ty B2B có nhiều thử thách hơn thị trường tiêu dùng B2C. Việc mua sắm cho tổ chức cũng phức tạp hơn nhiều so với mua sắm tiêu dùng và chuyên nghiệp hơn do những người được đào tạo bài bản thực hiện. Vì thế quyển sách này sẽ thảo luận về bản chất cảu thị trường marketing B2B, bản chất nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ, các cách tiếp cận khác nhau của marekting B2B, đặc biệt là việc xây dựng mối quan hệ giữa người bán và người mua. Bởi vì marketing B2B liên quan đến hoạt động mua bán hàng hóa và dịch vụ giữa các tổ chức nhằm phục vụ quá trình hoạt động, vận hành sản phẩm hoặc bán lại của tổ chức. Nội dung quyển sách gồm 8 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất về marketing B2B cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu giống nhau gồm các phần chính như: Mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành nghệ thuật và marketing B2B.Tài chính, Cao, Minh Nhựt Tôn, Thất Hoàng Hải Cao, Minh Nhựt Tôn, Thất Hoàng Hải 2016texthttps://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25673vie
institution Trường Đại học Kinh Tế - Kỹ Thuật Công Nghiệp
collection Kipos
language vie
topic Khách hàng tổ chức
Marketing B2B
Tiếp thị
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
spellingShingle Khách hàng tổ chức
Marketing B2B
Tiếp thị
Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh
Lưu, Đan Thọ
Cao, Minh Nhựt
Tôn, Thất Hoàng Hải
Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
description Thị trường công ty B2B có nhiều thử thách hơn thị trường tiêu dùng B2C. Việc mua sắm cho tổ chức cũng phức tạp hơn nhiều so với mua sắm tiêu dùng và chuyên nghiệp hơn do những người được đào tạo bài bản thực hiện. Vì thế quyển sách này sẽ thảo luận về bản chất cảu thị trường marketing B2B, bản chất nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ, các cách tiếp cận khác nhau của marekting B2B, đặc biệt là việc xây dựng mối quan hệ giữa người bán và người mua. Bởi vì marketing B2B liên quan đến hoạt động mua bán hàng hóa và dịch vụ giữa các tổ chức nhằm phục vụ quá trình hoạt động, vận hành sản phẩm hoặc bán lại của tổ chức. Nội dung quyển sách gồm 8 chương, bắt đầu từ những vấn đề chung nhất về marketing B2B cho đến cách thức thực hành ứng dụng từ các công ty Việt Nam trong thực tế. Mỗi chương được trình bày theo kết cấu giống nhau gồm các phần chính như: Mục tiêu, nội dung, tóm lược, câu hỏi ôn tập và tình huống thực hành nghệ thuật và marketing B2B.
author2 Cao, Minh Nhựt 
author_facet Cao, Minh Nhựt 
Lưu, Đan Thọ
Cao, Minh Nhựt
Tôn, Thất Hoàng Hải
format text
author Lưu, Đan Thọ
Cao, Minh Nhựt
Tôn, Thất Hoàng Hải
author_sort Lưu, Đan Thọ
title Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
title_short Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
title_full Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
title_fullStr Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
title_full_unstemmed Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt
title_sort marketing b2b - marketing khách hàng tổ chức : lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty việt nam / lưu đan thọ, tôn thất hoàng hải, cao minh nhựt
publisher Tài chính,
url https://lib.uneti.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=25673
work_keys_str_mv AT luuđantho marketingb2bmarketingkhachhangtochuclythuyetvatinhhuongthuchanhungdungcuacaccongtyvietnamluuđanthotonthathoanghaicaominhnhut
AT caominhnhut marketingb2bmarketingkhachhangtochuclythuyetvatinhhuongthuchanhungdungcuacaccongtyvietnamluuđanthotonthathoanghaicaominhnhut
AT tonthathoanghai marketingb2bmarketingkhachhangtochuclythuyetvatinhhuongthuchanhungdungcuacaccongtyvietnamluuđanthotonthathoanghaicaominhnhut
_version_ 1720030057048571904